Toggle navigation
02 356 0650
[email protected]
: Facebook
X
เกี่ยวกับเรา
พันธกิจ/วิสัยทัศน์
โครงสร้าง
อำนาจหน้าที่
สถิติการให้บริการ
คู่มือการให้บริการ/การปฎิบัติงาน
บุคลากร
ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว
ภาคใต้
จังหวัดกระบี่
จังหวัดสุราษฎร์ธานี
จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
จังหวัดภูเก็ต
จังหวัดสงขลา
จังหวัดพังงา
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
จังหวัดอุดรธานี
จังหวัดอุบลราชธานี
ภาคเหนือ
จังหวัดเชียงราย
จังหวัดเชียงใหม่
จังหวัดสุโขทัย
ภาคตะวันออก
จังหวัดชลบุรี
ภาคกลาง
สนามบินสุวรรณภูมิ
สนามบินดอนเมือง
จังหวัดกาญจนบุรี
จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ร้องเรียน
ติดตามเรื่องร้องเรียน
ดาวน์โหลด
แผนและคู่มือ
แบบฟอร์ม
Download
ช่วยเหลือเยียวยานักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
Hot News
Hot News
พัฒนาศักยภาพเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
(23 ส.ค. 2567)
69
บุคคลต้นแบบคุณธรรม จริยธรรม
(24 ก.ค. 2567)
0
การประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อส่งเสริมและประสานความร่วมมือระหว่างหน่วยงาน เพื่อแก้ไขปัญหานักท่องเที่ยว ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ภายใต้แนวคิด “Be a Good Host” วันอังคารที่ 21 มีนาคม 2566 ณ โรงแรม เมอเคียว มักกะสัน กรุงเทพมหานคร
(25 มี.ค. 2566)
387
กิจกรรมประชาสัมพันธ์คู่มือสำหรับนักท่องเที่ยว ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
(01 มี.ค. 2566)
436
No gift policy
(23 ก.พ. 2566)
0
การประชุมเชิงปฏิบัติการ (Focus group) เรื่อง “แนวทางการจัดทำแผนบริหารจัดการความเสี่ยงของนักท่องเที่ยวในทุกมิติ”
(17 ก.พ. 2566)
284
การประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยว กิจกรรมสร้างเครือข่ายและเตรียมความพร้อมให้กับบุคลากรด้านการท่องเที่ยว ภายใต้แนวคิด “การเป็นเจ้าบ้านที่ดี” วันพุธที่ ๑๑ มกราคม ๒๕๖๖ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพมหานคร
(17 ม.ค. 2566)
330
วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม 2565 เวลา 09.00 น. นายอารัญ บุญชัย รองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดการฝึกอบรมล่ามในกระบวนการยุติธรรม เพื่อคุ้มครองสิทธิ์นักท่องเที่ยว รุ่นที่ 1 ณ โรงแรมรอยัล ริเวอร์ เขตบางพลัด กรุงเทพฯ
(01 ส.ค. 2565)
353
วันที่ 22 กรกฎาคม 2565 การประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนช่วยเหลือเยียวยานักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ครั้งที่ 2/2565
(22 ก.ค. 2565)
344
1
2
3
4
5
หน้าถัดไป