Toggle navigation
02 356 0650
[email protected]
: Facebook
X
เกี่ยวกับเรา
พันธกิจ/วิสัยทัศน์
โครงสร้าง
อำนาจหน้าที่
สถิติการให้บริการ
คู่มือการให้บริการ/การปฎิบัติงาน
บุคลากร
ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว
ภาคใต้
จังหวัดกระบี่
จังหวัดสุราษฎร์ธานี
จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
จังหวัดภูเก็ต
จังหวัดสงขลา
จังหวัดพังงา
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
จังหวัดอุดรธานี
จังหวัดอุบลราชธานี
ภาคเหนือ
จังหวัดเชียงราย
จังหวัดเชียงใหม่
จังหวัดสุโขทัย
ภาคตะวันออก
จังหวัดชลบุรี
ภาคกลาง
สนามบินสุวรรณภูมิ
สนามบินดอนเมือง
จังหวัดกาญจนบุรี
จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ร้องเรียน
ติดตามเรื่องร้องเรียน
ดาวน์โหลด
แผนและคู่มือ
แบบฟอร์ม
Download
ช่วยเหลือเยียวยานักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเรา
รายการข่าว/บทความล่าสุด
คู่มือการให้บริการฯ กมก. ปี 2567
171 ครั้ง
สถิติการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว (TAC) ปี 2566
51 ครั้ง
ผลสำรวจความพึงพอใจ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (ต.ค 65 - มี.ค. 66)
44 ครั้ง
สถิติการให้บริการ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (ต.ค. 65 - มี.ค. 66)
64 ครั้ง
แผนปรับปรุงประสิทธิภาพและคุณภาพการบริหาร
87 ครั้ง
ผลสำรวจความพึงพอใจปี 2565
22 ครั้ง
คู่มือการให้บริการกองมาตรฐานและกำกับความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ปี 2566
578 ครั้ง
ข้อมูลสถิติการให้บริการ ระยะเวลา 6 เดือนแรก ปีงบประมาณ พ.ศ.2565
93 ครั้ง
การวัดความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวฯ ปีงบ64.
30 ครั้ง
การวัดความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวฯ ปีงบ63
40 ครั้ง
หมวดย่อย
อำนาจหน้าที่
คู่มือการให้บริการ/การปฏิบัติงาน
สถิติ
1
2
3
หน้าถัดไป