Toggle navigation
02 356 0650
[email protected]
: Facebook
X
เกี่ยวกับเรา
พันธกิจ/วิสัยทัศน์
โครงสร้าง
อำนาจหน้าที่
สถิติการให้บริการ
คู่มื่อการให้บริการ/การปฎิบัติงาน
บุคลากร
e-Service
การเยียวยานักท่องเที่ยวต่างชาติ
กองทุนช่วยเหลือเยียวยานักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว
ภาคใต้
จังหวัดกระบี่
จังหวัดสุราษฎร์ธานี
จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
จังหวัดภูเก็ต
จังหวัดสงขลา
จังหวัดพังงา
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
จังหวัดอุดรธานี
จังหวัดอุบลราชธานี
ภาคเหนือ
จังหวัดเชียงราย
จังหวัดเชียงใหม่
จังหวัดสุโขทัย
ภาคตะวันออก
จังหวัดชลบุรี
ภาคกลาง
สนามบินสุวรรณภูมิ
สนามบินดอนเมือง
จังหวัดกาญจนบุรี
จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ดาวน์โหลด
แบบฟอร์ม
ร้องเรียน
ติดตามเรื่องร้องเรียน
เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเรา
รายการข่าว/บทความล่าสุด
ข้อมูลสถิติการให้บริการ ระยะเวลา 6 เดือนแรก ปีงบประมาณ พ.ศ.2565
46 ครั้ง
การวัดความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวฯ ปีงบ64.
12 ครั้ง
การวัดความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวฯ ปีงบ63
32 ครั้ง
สถิติการให้บริการของเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564(1ต.ค.63-31มี.ค.64)
58 ครั้ง
ข้อมูลสถิติเชิงการให้บริการ ปีงบประมาณ พ.ศ.2562
66 ครั้ง
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ ปีงบประมาณ พ.ศ.2562
36 ครั้ง
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
396 ครั้ง
คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
266 ครั้ง
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
136 ครั้ง
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
56 ครั้ง
หมวดย่อย
อำนาจหน้าที่
คู่มือการให้บริการ/การปฏิบัติงาน
สถิติ
1
2
หน้าถัดไป