Toggle navigation
02 356 0650
[email protected]
: Facebook
X
เกี่ยวกับเรา
พันธกิจ/วิสัยทัศน์
โครงสร้าง
อำนาจหน้าที่
สถิติการให้บริการ
คู่มือการให้บริการ/การปฎิบัติงาน
บุคลากร
ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว
ภาคใต้
จังหวัดกระบี่
จังหวัดสุราษฎร์ธานี
จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
จังหวัดภูเก็ต
จังหวัดสงขลา
จังหวัดพังงา
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
จังหวัดอุดรธานี
จังหวัดอุบลราชธานี
ภาคเหนือ
จังหวัดเชียงราย
จังหวัดเชียงใหม่
จังหวัดสุโขทัย
ภาคตะวันออก
จังหวัดชลบุรี
ภาคกลาง
สนามบินสุวรรณภูมิ
สนามบินดอนเมือง
จังหวัดกาญจนบุรี
จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ร้องเรียน
ติดตามเรื่องร้องเรียน
ดาวน์โหลด
แผนและคู่มือ
แบบฟอร์ม
Download
ช่วยเหลือเยียวยานักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเรา
รายการข่าว/บทความล่าสุด
สถิติการให้บริการของเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564(1ต.ค.63-31มี.ค.64)
86 ครั้ง
ข้อมูลสถิติเชิงการให้บริการ ปีงบประมาณ พ.ศ.2562
84 ครั้ง
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ ปีงบประมาณ พ.ศ.2562
43 ครั้ง
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
231 ครั้ง
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
124 ครั้ง
บุคลากร
423
คู่มือมาตรการความปลอดภัยกองมาตรฐานฯ
794 ครั้ง
อำนาจหน้าที่
3989
Bureau of Prevention and Assistance in Tourist Fraud
4629
อำนาจหน้าที่
687
หมวดย่อย
อำนาจหน้าที่
คู่มือการให้บริการ/การปฏิบัติงาน
สถิติ
ย้อนกลับ
1
2
3
หน้าถัดไป