โดย : Admin 29 มี.ค. 2561
| เอกสารดาวน์โหลด | |
|---|---|
| หน้าปก-สารบัญ-แผ่นแทรก | ดาวน์โหลด | 
| บทที่ 1 บทนำ | ดาวน์โหลด | 
| บทที่ 2 วิธีการศึกษา | ดาวน์โหลด | 
| บทที่ 3.1 ผลการสำรวจภาพรวมประเทศ | ดาวน์โหลด | 
| บทที่ 3.2 ผลการสำรวจฯ ด่าน | ดาวน์โหลด | 
| บทที่ 3.3 ตลาดหลัก 10 ประเทศ | ดาวน์โหลด | 
| บทที่ 3.4 ภูมิภาคหลัก | ดาวน์โหลด | 
| บทที่ 3.5 กลุ่มเฉพาะด้านการตลาดท่องเที่ยว | ดาวน์โหลด | 
| บทที่ 3.6 ผลการสำรวจฯ เฉพาะกลุ่ม | ดาวน์โหลด | 
| บทที่ 3.7 ผลการสำรวจฯ เขตพัฒนา | ดาวน์โหลด | 
| บทที่ 4 กรอบการประมวลผล | ดาวน์โหลด | 
| บทที่ 5 วิเคราะห์ผลตัวชี้วัด | ดาวน์โหลด | 
| บทที่ 6 spot check | ดาวน์โหลด | 
| บทที่ 7 Infrografic | ดาวน์โหลด |