Toggle navigation
02 356 0650
[email protected]
: Facebook
X
เกี่ยวกับเรา
พันธกิจ/วิสัยทัศน์
โครงสร้าง
อำนาจหน้าที่
สถิติการให้บริการ
คู่มือการให้บริการ/การปฎิบัติงาน
บุคลากร
ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว
ภาคใต้
จังหวัดกระบี่
จังหวัดสุราษฎร์ธานี
จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
จังหวัดภูเก็ต
จังหวัดสงขลา
จังหวัดพังงา
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
จังหวัดอุดรธานี
จังหวัดอุบลราชธานี
ภาคเหนือ
จังหวัดเชียงราย
จังหวัดเชียงใหม่
จังหวัดสุโขทัย
ภาคตะวันออก
จังหวัดชลบุรี
ภาคกลาง
สนามบินสุวรรณภูมิ
สนามบินดอนเมือง
จังหวัดกาญจนบุรี
จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ร้องเรียน
ติดตามเรื่องร้องเรียน
ดาวน์โหลด
แผนและคู่มือ
แบบฟอร์ม
Download
ช่วยเหลือเยียวยานักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
โครงการฝึกอบรมล่ามแปล เพื่อคุ้มครองสิทธินักท่องเที่ยว
(04 ก.ย. 2557)
749
โครงการเครือข่ายบุคลากรช่วยเหลือนักท่องเที่ยว
(08 ส.ค. 2557)
615
สำนักแก้ไขปัญหาฯ ประสานศาลแขวงดุสิต เพื่อช่วยเหลือนักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศส
(27 มิ.ย. 2557)
636
โครงการพัฒนาบุคลากรของศูนย์ประสานการอำนวยการและแก้ไขปัญหานักท่องเที่ยวถูกหลอกลวงในประเทศไทยครั้ง 1/2557
(04 มิ.ย. 2557)
653
ศาลแขวงดุสิต ส่วนคดีนักท่องเที่ยว Tourist Case Section
(28 พ.ค. 2557)
0
แผนผังการพิจารณาการจ่ายเงินช่วยเหลือเยียวยานักท่องเที่ยว
(27 พ.ค. 2557)
713
ผลการดำเนินงานของศูนย์แก้ไขปัญหาการหลอกลวงและช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ปี 2556
(23 พ.ค. 2557)
666
สรุปจำนวนเรื่องร้องเรียน ตุลาคม 56 - เมษายน 57
(06 พ.ค. 2557)
493
โครงการประชาสัมพันธ์และเตือนภัยด้านการท่องเที่ยว
(02 พ.ค. 2557)
656
ย้อนกลับ
6
7
8
9
10
หน้าถัดไป