Toggle navigation
02 356 0650
[email protected]
: Facebook
X
เกี่ยวกับเรา
พันธกิจ/วิสัยทัศน์
โครงสร้าง
อำนาจหน้าที่
สถิติการให้บริการ
คู่มือการให้บริการ/การปฎิบัติงาน
บุคลากร
ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว
ภาคใต้
จังหวัดกระบี่
จังหวัดสุราษฎร์ธานี
จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
จังหวัดภูเก็ต
จังหวัดสงขลา
จังหวัดพังงา
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
จังหวัดอุดรธานี
จังหวัดอุบลราชธานี
ภาคเหนือ
จังหวัดเชียงราย
จังหวัดเชียงใหม่
จังหวัดสุโขทัย
ภาคตะวันออก
จังหวัดชลบุรี
ภาคกลาง
สนามบินสุวรรณภูมิ
สนามบินดอนเมือง
จังหวัดกาญจนบุรี
จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ร้องเรียน
ติดตามเรื่องร้องเรียน
ดาวน์โหลด
แผนและคู่มือ
แบบฟอร์ม
Download
ช่วยเหลือเยียวยานักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
จำนวนเรื่องร้องเรียน มกราคม-ธันวาคม 2557
(19 มี.ค. 2558)
0
หลักเกณฑ์เยียวยานักท่องเที่ยว
(18 มี.ค. 2558)
933
จำนวนเรื่องร้องเรียน เม.ย. 57 - ต.ค. 57
(26 พ.ย. 2557)
0
โครงการอบรมอาสาสมัครการเป็นเจ้าบ้านที่ดี ณ โรงแรมเมาท์เทนบีช วันที่ 20 พฤศจิกายน 2557
(25 พ.ย. 2557)
650
ผลสำรวจจากรุงเทพโพลล์ 86.1% ระบุประเทศไทยเป็นประเทศที่ปลอดภัย
(18 พ.ย. 2557)
0
โครงการอบรมอาสาสมัครการเป็นเจ้าบ้านที่ดี ณ โรงแรมเอเชีย กรุงเทพฯ วันที่ 17 พฤศจิกายน 2557
(17 พ.ย. 2557)
688
จำนวนเรื่องร้องเรียนของนักท่องเที่ยวและผลการดำเนินการ :มกราคม-กันยายน 57
(06 ก.ย. 2557)
0
ประมวลภาพ เครือข่ายช่วยเหลือนักท่องเที่ยว (Tourist Care) ประจำปี 2557
(05 ก.ย. 2557)
596
ประมวลภาพการช่วยเหลือนักท่องเที่ยวและกิจกรรมต่างๆ ของศูนย์แก้ไขปัญหาการหลอกลวงและช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ครั้ง 1/2557
(04 ก.ย. 2557)
677
ย้อนกลับ
6
7
8
9
10
หน้าถัดไป