ข้อ ๘ สำรวจความพึงพอใจในการให้บริการและนำผลการสำรวจฯ มาปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ

โดย : Admin 03 ม.ค. 2567

ได้สัมภาษณ์ประธานชมรม ASQ/ALQ โรงแรม ซึ่งเป็นผู้รับบริการ
ในเรื่อง
ระบบการอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทางทำให้ได้ทราบว่า Web Portal : Entry Thailand ช่วยอำนวยความสะดวกให้ทั้งนักท่องเที่ยว ผู้รับบริการ และผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว โดยนักท่องเที่ยวสามารถศึกษาข้อมูลรายละเอียดได้ด้วยตนเองจาก Web Portal และผู้ประกอบการสามารถเข้าถึงนักท่องเที่ยวได้โดยไม่มีต้นทุน ซึ่งกองพัฒนาระบบบริหารได้นำความคิดเห็นดังกล่าวไปปรับปรุงการให้บริการโดยได้เพิ่มบริการที่จำเป็นสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวให้ครบวงจร  เช่น ระบบการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าโอทอปในประเทศไทย