Toggle navigation
02 356 0650
tac-cp@mots.go.th
: Facebook
X
เกี่ยวกับเรา
พันธกิจ/วิสัยทัศน์
โครงสร้าง
อำนาจหน้าที่
สถิติการให้บริการ
คู่มือการให้บริการ/การปฎิบัติงาน
บุคลากร
e-Service
ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว
ภาคใต้
จังหวัดกระบี่
จังหวัดสุราษฎร์ธานี
จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
จังหวัดภูเก็ต
จังหวัดสงขลา
จังหวัดพังงา
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
จังหวัดอุดรธานี
จังหวัดอุบลราชธานี
ภาคเหนือ
จังหวัดเชียงราย
จังหวัดเชียงใหม่
จังหวัดสุโขทัย
ภาคตะวันออก
จังหวัดชลบุรี
ภาคกลาง
สนามบินสุวรรณภูมิ
สนามบินดอนเมือง
จังหวัดกาญจนบุรี
จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ร้องเรียน
ติดตามเรื่องร้องเรียน
ดาวน์โหลด
คู่มือ
แบบฟอร์ม
กองทุนช่วยเหลือเยียวยานักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
สถิติ
เกี่ยวกับเรา
สถิติ
รายการข่าว/บทความล่าสุด
ผลสำรวจความพึงพอใจ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (ต.ค 65 - มี.ค. 66)
9 ครั้ง
สถิติการให้บริการ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (ต.ค. 65 - มี.ค. 66)
13 ครั้ง
แผนปรับปรุงประสิทธิภาพและคุณภาพการบริหาร
6 ครั้ง
ผลสำรวจความพึงพอใจปี 2565
14 ครั้ง
ข้อมูลสถิติการให้บริการ ระยะเวลา 6 เดือนแรก ปีงบประมาณ พ.ศ.2565
75 ครั้ง
การวัดความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวฯ ปีงบ64.
20 ครั้ง
การวัดความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวฯ ปีงบ63
33 ครั้ง
สถิติการให้บริการของเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564(1ต.ค.63-31มี.ค.64)
64 ครั้ง
ข้อมูลสถิติเชิงการให้บริการ ปีงบประมาณ พ.ศ.2562
67 ครั้ง
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ ปีงบประมาณ พ.ศ.2562
37 ครั้ง
1
2
หน้าถัดไป